Friday, April 28, 2017

Chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao Hà Đông - Hà Nội sắp mở bán

Chung cư Booyoung Vina Mỗ Lao nằm trong khu phường Mộ Lao, đô thị Mỗ Lao, thuộc Hà Đông được đánh giá là sở hữu vị trí hơi đắc địa của thành phố Hà Nội. Bởi xung quanh khu đô thị Mỗ Lao là những trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của ba quận Thanh Xuân và cả Nam Từ Liêm, Hà Đông,. Tại đây sẽ với một tòa tháp đôi cao 41 tầng, khu triển lãm ngoại trừ trời, trung tâm ngoại ngữ, trụ sở các cơ quan, đơn vị tạo yêu cầu sự kết hợp hài hoà có giai đoạn đô thị hoá của thành phố Hà Đông.

Xem thêm: Chung cư The Emerald CT8 Đình Thôn Mỹ Đình của CĐT Vimefulland

TIỆN ÍCH BOOYOUNG VINA

  • Nhà trẻ, trường học cấp một , 2
  • Công trình Thể dục Thể thao rộng tới hơn 1,6 ha, bao gồm đủ các loại hình vui chơi và tập luyện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đời sống nhân dân
  • Khu trung tâm tài chính, thương mại, văn phòng…
  • Khu đô thị dành hơn 6,6 ha để trồng cây xanh
  • Khu Triển lãm ngoài trời
  • Trung tâm ngôn ngữ
  • Trụ sở các cơ quan, đơn vị …
  • Hệ thống giao thông được quy hoạch tiên tiến , mang quy mô hẹp nhất là 11,5m và rộng nhất là 36
  • Khu hành chính mới với tất cả chức năng: Trụ sở phường, công an, các đoàn thể, hội trường…
Nằm trong khu đô thị Mỗ Lao nên bên cạnh những tiện ích riêng của căn hộ phong cách Hàn Quốc, chung cư Booyoung còn đem đến cho cư dân tất cả tiện ích khác.

VỊ TRÍ BOOYOUNG VINA

Chung cư Booyoung nằm trong khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông. Đây là một trong những dự án “hái ra vàng” khi tọa lạc tại 1 trong các địa điểm đẹp nhất của quận Hà Đông – mặt tiền đường Nguyễn Trãi.
Ngay bên trái đường vào khu đô thị Mỗ Lao, kề cận khu Làng Việt kiều châu Âu. bên cạnh là những hạ tầng đồng bộ, hiện đại, các dự án đã và đang hoàn thiện đi vào hoạt động:
– Hệ thống những dự án lớn: khu đô thị mới Văn Quán,  Khu đô thị Mỗ Lao, Hồ Gươm Plaza, Mulberry Lane,Trung tâm thương mại TSQ, Tòa nhà hỗn hợp Sông Đà – Hà Đông, Khu nhà ở Bắc Hà, Làng Việt Kiều Châu Âu Euroland, …
– Kết nối giao thông lợi ích bằng các tuyến đường lớn: Nguyễn Trãi, Phạm Hùng, Trần Phú, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, .
– Ngay gần những bệnh viện to , thuận tiện cho việc chăm sóc, khám chữa bệnh của các gia đình:  viện Bỏng, viện Y dược học cổ truyền,  bệnh viện đa khoa Hà Đông,viện 103,bệnh viện Bộ Xây dựng, viện Sốt rét kỹ sinh trùng TW,..
– Hệ thống các trường đại học danh tiếng: Học viện An ninh, những trường Kiến trúc, khi không , Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học Hà Nội,Nhân Văn .
– các trường cấp 3 nức danh như  trường THPT Lương Thế Vinh, THPT Trung Hòa, trường chuyên Nguyễn Huệ,…
Dự án cũng sắp làng lụa Vạn Phúc, bến xe Hà Đông và rất nhiều các trung tâm tìm mua to như nhà hàng Big C, Metro, Parkson…

QUY HOẠCH BOOYOUNG VINA

Dự án Booyoung mang chủ đầu tư là siêu thị Boyoung (Hàn Quốc) được quy hoạch có tổng không gian là 43.127m2, mang tổng mức đầu tư 171 triệu USD. Dự án này bao gồm 2 cái hình là chung cư và căn hộ cao cấp, trong đó thể tích sàn xây dựng chiếm 553.683m2. Khu chung cư Booyoung sẽ bao gồm 6 toà nhà cao 30 tầng và 3 tầng hầm, gồm 5.000 căn hộ. không gian trung bình những căn hộ là 100 m2. Dự kiến, các căn hộ tại khu chung cư sẽ được bán cho người Việt Nam và cho người nước bên cạnh thuê.
sở hữu việc khởi công xây dựng chung cư cao tầng tại khu đô thị mới Mỗ Lao, siêu thị Booyoung mang kế hoạch sẽ tiếp tục triển khai các dự án quy mô lớn như trường đại học, toà nhà văn phòng, toà nhà hỗn hợp…

Thiết kế BOOYOUNG VINA

Thiết chung cư sẽ sở hữu tính chất đồng bộ và tiện lợi cho người sử dụng dựa trên 2 chi tiết là sự an toàn của cấu trúc và thẩm mỹ của tòa nhà, hài hòa hài hòa với quá trình đô thị hóa của quận Hà Đông. hầu hết khía cạnh trong bề ngoài chung cư hoàn toàn do phía Hàn Quốc thực hiện.
Khu chung cư Booyoung sẽ bao gồm 6 toà nhà theo đồ vật tự từ CT-02 tới CT – 07, các tòa đều cao 30 tầng và 3 tầng hầm, gồm 5.000 căn hộ. thể tích trung bình các căn hộ là 100 m2. Dự kiến, những căn hộ tại khu chung cư sẽ được bán cho người Việt Nam và cho người nước không tính thuê khoảng trống trung bình của các căn hộ là 100m2.

No comments:

Post a Comment