Friday, April 28, 2017

ĐÁNH THỨC TIỀM NĂNG THỊ TRƯỜNG PHÍA ĐÔNG NAM HÀ NỘI

ĐÁNH THỨC TIỀM NĂNG THỊ TRƯỜNG PHÍA ĐÔNG NAM HÀ NỘI

Nắm bắt được xu hướng này, một số nhà đầu tư đã nhanh tay chớp lấy cơ hội sở hữu bất động sản tại khu vực Đông Nam Hà Nội hiện nay, khi mà giá giao dịch còn khá “mềm”.
Thống kê cho thấy , chỉ trong 4 tháng đầu năm 2017, giá các căn hộ đang tăng lên tới xấp xỉ 8%. Mặc dù giá căn hộ tăng nhưng lượng giao dịch thành công vẫn duy trì ổn định và đang có chiều hướng tăng, thậm chí có xu hướng tăng mạnh trong 3 tuần trở lại đây.
Điều này có thể lý giải cho việc dự án T&T Review đang rất “hot” với căn hộ 3 phòng ngủ, có thể nhận nhà ngay nhưng với giá từ “1,9 tỷ đồng”. Thêm vào đó, đặc quyền tự thiết kế tổ ấm với gói “bàn giao không gian sáng tạo” và được hỗ trợ 10% trên giá bán, khiến các nhà đầu tư tham gia ngay vào dòng sản phẩm tầm trung này. Cụ thể, từ tháng 4/2017, khách hàng đặt mua căn hộ tại T&T Review và có nhu cầu vay vốn ngân hàng, sẽ được Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng lên tới 70% giá trị căn hộ. Những khách hàng thanh toán sớm sẽ được hưởng ngay chính sách chiết khấu tới 4,8% trên tổng giá trị căn hộ


 

No comments:

Post a Comment