Thursday, June 1, 2017

Thiết kế nhà ở Vincity TP Hà Nội

Thiết kế căn hộ chung cư Vincity Hà Nội
Chung cư Vincity Thành Phố Hà Nội là căn hộ chung cư thiết kế theo phong cách hiện đại thông minh nhằm tạo nên không gian sống sang trọng nhưng vẫn hài hòa cùng thiên nhiên . Đây là nơi an cư bền vững lâu dài cho GĐ bạn. Những mẫu thiết kế đa dạng về diện tích quy hoạnh tạo nên nhiều sự lựa chọn cho quý người mua để tìm kiếm ra chung cư phù hợp nhất.
Hình ảnh nội tuyến 1
căn hộ cao cấp Vincity Hà Nội gồm có những xung quanh vị trí kiến thiết xây dựng ở 4 quận huyện trong Thành Đô là: Gia Lâm, Đan Phượng, Tây Mỗ – Đại Mỗ, Đông Anh.Tập đoàn Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup là CĐT có danh tiếng trong khu vực miền bắc nước ta cũng như toàn quốc, với các mẫu thiết kế căn hộ cao cấp sang trọng, đẳng cấp mà vẫn phù hợp với kinh tế cư dân là tiêu chí tiên phong hàng đầu của tập đoàn lớn.
Điểm nhấn của chung cư Vincity TP. Hà Nội.
Dù ngôi nhà của bạn được thiết kế nội thất theo phong cách nào thì một không gian muốn để lại ấn tượng cần tạo điểm nhấn thu hút để mỗi một vị khách lao vào đều muốn lưu lại thật lâu. Tạo điểm nhấn là cách để bạn chắc chắn cá tính riêng, không bị lẫn với khoảng không của những căn nhà khác và cũng là cách để tăng thêm sự có nét cho từng không gian.
Để được môt căn hộ cao cấp với thiết kế như ý, hướng theo nhu yếu của người mua căn hộ Vincity TP.Hà Nội luôn được thiết kế tạo điểm nhấn cho căn hộ chung cư từ phòng tiếp khách, phòng ăn, đến phòng ngủ, phòng về sinh, đều được thiết kế theo kiểu riêng biệt mà chỉ nhà ở Vincity TP Hà Nội mới có.
+ Phòng khách:
Hình ảnh nội tuyến 2
Thật dễ dàng để có thể tạo điểm nhấn cho khoảng không này với địa thế trang trong nhất chính là phòng khách. Phòng tiếp khách thể hiện Gu thầm mỹ của chủ nhân căn hộ cao cấp cũng như sự sáng tạo trong việc chọn lựa các thiết bị sử dụng. Đặc biệt nhà ở Vincity luôn thiết kế để căn hộ có thể đón ánh nắng và gió tự nhiên một cách tối đa. Ban công căn hộ chung cư cũng sẽ được thiết kế thoáng rộng thoáng mái, đem lại cảm giác thoải mái cho chủ nhân sau khi về lại quê hương.
+ Phòng ngủ:
Căn hộ chung cư Vincity TP.HN được thiết kế phòng ngủ với cửa số kính trong vói diện tích quy hoạnh rộng, đem lại cảm giác cho chủ nhân căn hộ chung cư cao cấp như muốn hòa mình vào thiên nhiên trước khi chìm vào giấc ngủ. Bên cạnh đấy chung cư Vincity Hà Nội được thiết kế căn phòng ngủ có Tolet riêng trong phòng ngủ chính, có tủ âm, sắc tố hòa giải cho không gian dịu nhẹ đầm ấm và nhiều các thiết bị đi kèm đem lại sự tiện nghi cho gia chủ căn hộ cao cấp.
Hình ảnh nội tuyến 3
+ bếp, phòng ăn:
Đây là chỗ thường xuyên hạnh phúc gia đình quay quần bên nhau, nên căn hộ chung cư Vincity Thành Phố Hà Nội rất chú tâm quan trọng đến màu sắc khu vực phòng ăn cũng như các thiết bị phục vụ cho nhu yếu nấu nướng, ăn uống tiện nghi của địa điểm này.
Hình ảnh nội tuyến 4
+ Nhà vệ sinh:
căn hộ chung cư cao cấp Vincity TP.HN được thiết kế phòng tắm với những thiết bị hiện đại, thông minh phục vụ cho nhu cầu của chủ nhân căn hộ chung cư cao cấp.
Hình ảnh nội tuyến 5
Loại hình thiết kế căn hộ Vincity TP.Hà Nội
căn hộ chung cư cao cấp Vincity Thành Phố Hà Nội có 3 loại hình thiết kế xuất phát điểm từ 1 căn phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với những hình thức thiết kế khác nhau hợp với từng đối tượng tiếp cận đến căn hộ Vincity Hà Nội:
+ căn hộ Vincity Thành Phố Hà Nội 1 căn phòng ngủ 35m2 – 45m2 ( 1PN +1WC; 1,5PN + 1WC)
Nhà ở 1 căn phòng ngủ với diện tích hợp với những người vẫn đang còn độc thân, sống một mình hoặc những gia đình trẻ kinh tế chưa vững chãi. Căn hộ Vincity TP.Hà Nội có diện tích từ 35m2 – 45m2 được thiết kế với 1 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 1 phòng khách hướng ra ban công. Ưu điểm của thiết kế dạng căn hộ chung cư này là có 1 căn phòng ngủ được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, khoảng không bếp và phòng khách rộng rãi với 1 ban công và wc được ngăn cách thành các khu riêng biệt như khu vách tắm riêng, bồn cầu riêng và bồn rửa mặt riêng rất tiện dụng cho sự sử dụng.
Hình ảnh nội tuyến 6
+ căn hộ chung cư Vincity Hà Nội 2 phòng ngủ 50m2 – 65m2 (2PN – 1WC và 2WC)
Căn hộ chung cư cao cấp là chọn lựa lí tưởng cho khách hàng đã lập GĐ và có con nhỏ. Căn hộ Vincity TP Hà Nội với diện tích quy hoạnh đó được thiết kế với 2 căn phòng ngủ , 1 phòng khách và 1 nhà vệ sinh (căn hộ 50 m2), 2 Tolet (căn hộ trên 50 – 65 m2) với bếp và ban công rộng rãi. Ưu điểm của thiết kế của loại hình căn hộ cao cấp này là có 2 căn phòng ngủ, 1 phòng ngủ master khép kín và phòng ngủ phụ đều được tiếp xúc với ánh nắng tự nhiên, không gian phòng bếp và phòng tiếp khách thoáng mát, nhiều khoảng không để gia chủ căn hộ cao cấp rất có thể sắp xếp đồ đạc và vật dụng theo phong cách của riêng mình.
Hình ảnh nội tuyến 7
+ căn hộ chung cư Vincity TP. Hà Nội 3 căn phòng ngủ 90m2 – Trên 100 m2. (3PN – 2WC và 3 WC)
Loại hình thiết kế căn hộ chung cư cao cấp đặc biệt quan trọng dành riêng cho những người tiêu dùng đã có hạnh phúc gia đình và nhiều người dân cùng chung sinh sống trong một căn hộ cao cấp từ 2 – 3 thế hệ. Nội thất bên trong căn hộ Vincity TP.HN được thiết kế với 3 căn phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh (căn hô 70-90 m2) 3 nhà vệ sinh (căn hộ trên 100 m2), phòng bếp và ban công, xung quanh vị trí phòng làm việc, khu vực sinh hoạt chung. Ưu điểm của thiết kế loại hình căn hộ chung cư cao cấp này là có 3 phòng ngủ, 1 căn phòng ngủ master khép kín và 2 căn phòng ngủ phụ đều được thiết kế lấy hướng ánh sáng và hướng gió tự nhiên, khoảng trống bếp và phòng khách rộng rãi, có nhiều không gian để chủ căn hộ chung cư thiết kế riêng, có riêng khu vui chơi cho các bé, địa điểm sinh hoạt chung ngoài trời với ban công rộng và có tính hướng sáng cao.
Hình ảnh nội tuyến 8
chuyển giao thiết bị nội thất căn hộ cao cấp Vincity Hà Nội
căn hộ Vincity TP Hà Nội đặc biệt trú trọng đến nội thất bên trong trong căn hộ chung cư cao cấp, thiết kế theo kiểu Á Đông hợp với nền văn hóa người dân Việt Nam phá cách một ít với phong cách Âu Mỹ tạo ra sự kết hợp hòa giải mang đến phong cách sang trọng lúc đặt chân vào căn hộ chung cư cao cấp.
Tập đoàn BĐS Vingroup ngăn cách thức bàn giao nội thất bên trong căn hộ chung cư Vincity TP.HN làm 3 chế độ:
+ bàn giao bán hoàn thiện: Sơn tường, trần thạch cao, hệ thống cửa ra vào và các thiết bị vệ sinh đầy đủ.
+ chuyển nhượng bàn giao hoàn thiện: Sơn tường, trần thạch cao, hệ thống cửa ra vào và các thiết bị vệ sinh đầy đủ, điều hòa, bình nóng lạnh, tủ nhà bếp, tủ quần áo.
+ chuyển nhượng bàn giao hoàn thành đầy đủ: Sơn tường, trần thạch cao hệ thống cửa ra vào và thiết bị vệ sinh đầy đủ, điều hòa, bình nóng lạnh, tủ nhà bếp, tủ quần áo và các thiết bị đồ rời như bàn, ghế, giường…
Trên đó là những tin tức do bên chúng tôi nhìn nhận và đánh giádự đoán dựa vào những dự án mà Tập đoàn Vingroup đã xúc tiến trong gần đây.

No comments:

Post a Comment